โลโก้เว็บไซต์ RMUTL KM DAY 2024: พลิกโฉมมหาวิทยาลัย สู่วิถีใหม่แห่งการจัดการความรู้ | สถาบันวิจัยเทคโนโลยีเกษตร

RMUTL KM DAY 2024: พลิกโฉมมหาวิทยาลัย สู่วิถีใหม่แห่งการจัดการความรู้

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 12 กันยายน 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 270 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

มทร.ล้านนา จัดกิจกรรม RMUTL KM DAY 2024 ส่งเสริมการจัดการความรู้สู่การพลิกโฉมมหาวิทยาลัย

 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยคณะกรรมการจัดการความรู้ในองค์กร ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการจัดการความรู้ RMUTL KM DAY 2024 ภายใต้แนวคิด "พลิกโฉมมหาวิทยาลัย สู่วิถีใหม่แห่งการจัดการความรู้" เมื่อวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2567 ณ ข่วงวัฒนธรรมเวียงเจ็ดลิน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเวทีแห่งการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเผยแพร่ผลงานของบุคลากร อีกทั้งยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจผ่านการประกวดและนำเสนอผลงานภาคโปสเตอร์

อาจารย์อัคค์สัจจา ดวงสุภาสิญจ์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ได้รับมอบหมายจากรักษาราชการแทนอธิการบดีให้เป็นประธานเปิดงาน โดยมี ผศ.ดร. ธัญวดี สุจริตธรรม รองผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ฝ่ายบริหารและการขับเคลื่อนงานสนับสนุน เป็นผู้กล่าวรายงานในนามของคณะกรรมการจัดการความรู้ในองค์กร

ภายในงานมีพิธีมอบของที่ระลึกให้แก่หน่วยงานที่มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดีด้านการจัดการความรู้ประจำปี 2567 และกิจกรรมลุ้นรางวัลสำหรับผู้ลงทะเบียนและร่วมลงคะแนนรางวัลขวัญใจงาน KM DAY 2024

ทั้งนี้ ยังมีการบรรยายพิเศษจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ 4 ท่าน ได้แก่ อาจารย์ ดร.กิจจาณัฏฐ์ ตั้งจิตนุสรณ์ อาจารย์ ดร.วุฒิกร สระแก้ว คุณธัญพร แดงบอก และคุณอัญชลี แก้วดวงทิพย์ ซึ่งได้ถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ในด้านต่าง ๆ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งบุคลากรและนักศึกษาจากทุกหน่วยงาน รวมจำนวน 150 คน

นอกจากนี้ ยังมีการประกาศผลรางวัลการประกวดบทความใน 3 ด้าน ได้แก่ ด้านการผลิตบัณฑิต ด้านการวิจัย และด้านการพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงาน รวมทั้งสิ้น 14 ผลงาน พร้อมกับการนำเสนอผลงานแนวปฏิบัติที่ดีภาคโปสเตอร์อีก 13 ผลงาน โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมโหวตผลงานที่ประทับใจในหมวดต่าง ๆ

กิจกรรม RMUTL KM DAY 2024 นี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมวัฒนธรรมการเรียนรู้และการแบ่งปันความรู้ภายในองค์กร อันจะนำไปสู่การพัฒนาและพลิกโฉมมหาวิทยาลัยสู่วิถีใหม่แห่งการจัดการความรู้อย่างยั่งยืน

 

ข้อมูล/ภาพ คณะกรรมการจัดการความรู้ในองค์กร มทร.ล้านนา, งานประชาสัมพันธ์ มทร.ล้านนา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา